มาถึง ข่าวบอล ลาลีกา สเปน กันบ้าง เมื่อทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมากล่าวว่าทีมนั้นไม่ได้สนใจที่จะดึงตัวของทาง คาริม เบนเซม่า อดีตกอหน้าของทีมที่ย้ายออกไป กลับมาร่วมทีมแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีข่าวออกมาจากทาง สเปน มากมายเหลือเกินว่า ทัพ ราชันชุดขาว กำลังมองหากองหน้าเข้ามาเสริมในช่วหน้าหนาวนี้

ข่าวบอล ลาลีกา สเปน อันเช่ ยันไม่สนใจ เบนเซม่า แต่อย่างใด

คาร์โล อันเชล็อตติ,เบนเซม่า
คาร์โล อันเชล็อตติ,เบนเซม่า

บิ๊ก คาร์โล หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมาดมาเฟียของทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ออกมากล่าวกับสื่อที่มารอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีที่ทีมนั้นมีข่าวว่า เตรียมที่จะไปเจรจายืมตัวของ คาริม เบนเซม่า อดีตกองหน้าของทีมที่ย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฮัต กลับมาล่าตาข่ายอีกครั้งว่า มันไม่มีความจริงแต่อย่างใดในข่วนี้ ทีมนั้น ไม่ได้มีการเจรจาอะไรเลย ทั้งหมดมันเป็นเรื่อเหลวไหลที่สื่อนั้น คิดกันขึ้นมาเองทั้งนั้น

โดยทาง เรอัล มาดริด กำลังมองหากองหน้าที่จะเข้ามาทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้าของทีม ซึ่งเวลานี้ทีมนั้นมีอค่ทาง โฆเซลู เท่านั้นที่เล่นในตำแหน่งนี้ ที่เหลือจะเห็นในตำแหน่งกองหน้ากึ่งปีกอย่างทาง โรดรีโก กับทาง วินิซิอุส จูเนียร์ รวมทั้งใช้ทาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวทำประตูอีกคนด้วย

ซึ่งเวลานี้ทาง เบลลิ่งแฮม เองก็กลายเป็นดาวซัลโวของทีมไปแล้วเรียบร้อยด้วยผลงานที่ 14 ประตู เลยทีเดียว จึงทำให้ทางบอร์ดบริหารเองนั้น เชื่อว่าทาง อันเชล็อตติ น่าจะต้องการกองหน้าที่สามารถจะจบสกอร์ได้ดีกว่านี้เข้ามาช่วย จึงเป็นที่มาของข่าวที่ว่าจะดึง เบนเซม่า กลับสู่ทีมนั่นเอง ซึ่งทั้งนี้ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ก็บอกปฏิเสธข่าวนี้อย่างชัดเจนไปแล้ว

ชูอาเมนี่ โขกฉลองวันเกิด พาทัพ ราชันชุดขาว บุกเก็บสามแต้ม

ชูอาเมนี่
ชูอาเมนี่

ในศึกบอล ลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีเกมสำคัญอย่างมากอีกเกมนั่นก็คือเกมที่ทาง ลาส ปัลมาส เปิดบ้านเจอกับทีม เรอัล มาดริด โดยที่ทีมเยือนนั้นต้องการชัยชนะอย่างมาก เพื่อที่จะได้ทำแต้มแซง คิโน่า ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ส่วนเจ้าบ้านนั้น เล่นแบบไม่มีกดดันแต่อย่างใด เกมนี้เลยใส่ได้แบบเต็มตัวไม่มีกั๊ก

ซึ่งทางเจ้าบ้านที่นำโดยกุนซืออย่าง กราเซีย ปีเมียนต้า ได้วางเอาทาง ซานโดร รามิเรซ ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า แล้วมีหน่วยสันบสนุนอย่างทาง อัลแบร์โต้ โมเลโร,มูเนียร์ เอล ฮัตดาดี้ รวมทั้งทาง คิเรี่ยน โรดริเกซ แผงกลางให้ทาง ฆาบี มูนยอส กับทาง มักซิโม่ เปรโรเน่ ลงคุม ซึ่งทาง ลาส ปัลมาส เพิ่งคว้าชัยมาสองนัดติด ทำให้นักเตะนั้นคึกเป็นอย่างมาก

ส่วนทาง เรอัล มาดริด ที่ไม่มีทาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ในเกมนี้ ทาง คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ใส่บรรดานักเตะชุดใหญ่ที่เหลืออย่างครบครัน นำโดยทาง วินิซิอุส จูเนียร์,บราฮิม ดิอาซ,โรดริโก้ ลงเล่นเป็นสามประสานแนวรุก ส่วน แดนกลางใช้ โทนี่ โครส,เอดูอาร์โก้ กามาร์วินก้า,ดานี่ เซบาญอส ลงเล่นด้วย

ในครึ่งแรก เรอัล มาดริด นั้นครองบอลสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเกมรับของทางเจ้าถิ่นที่เล่นได้เหนียวแน่นนได้เลย จึงทำให้ในครั้งแรกนั้นจบลงด้วยสกอร์ที่ 0-0 เท่านั้น แต่พอมาเริ่มคึ่งหลังได้ 8 นาที ทาง คิเลี่ยน โรดริเกว ก็หลุดไปเปิดหักจากเส้นหลัง เข้ามาเป็นทาง ฆาบี้ มูนญอส โฉบเข้ามาแปลแแลบ นาโช่ แฟร์นันเดส เข้าประตู ส่งเจ้าบ้านนำที่ 1-0

โรดรีโก้
โรดรีโก้

แม้จะโดนนำแต่ เรอัล มาดริด ก็ไม่ท้อ ก่อนที่จะตามตีเสมอได้สำเร็จเมื่อทาง กามาวินห้า ยกบอลทุะลุแนวรับเจ้าถิ่มให้ วินิซิอุส จับบอลลงสุดเนียนก่อนยิงผ่านนายทวารเจ้าถิ่นเข้าไป ทำให้กลับมาเสมอที่ 1-1 จากนั้น ในนาทีที่ 84 ดทนี่ ดครส เปิดเตะมุมจากทางด้านขวาเข้ามา เป็นทาง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ โแบเจ้ามาโหม่งเสียบเสาไกลเข้าไป ทำให้ทีม เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงเหนือ คิโรน่า 2 คะแนน

แต่ถึงอย่างไรในวันถัดมานั้นทาง คิโรน่า ที่ลงสนามทีหลังก็สามารถบุกไปเฉือดทาง เซลต้า บีโก้ ได้ถึงถิ่น 1-0 ทำให้ เวลานี้ คิโรน่า นำเป็นจ่าฝูงเหนือ เรอัล มาดริด 2 คะแนน แต่ว่าแข่งมากกว่า 1 นัด ต้องถือว่าเป็นคู่แข่งที่เซอร์ไพร์สมากๆในการขึ้นมาแย่งตำแหน่งแชมป์ในปีนี้ เพราะถ้าไม่มี คิโรน่า ขึ้นมา เรอัล มาดริด ก็น่าจะเป็นแชมป์แบบสบายๆได้เลย