สำหรับ ข่าวบอล กัลโช่ เซเรีย อา วันนี้มาดูกันที่ผลบอลเมื่อคืนวัน อาทิตย์ ที่ผ่านมา เมื่อทาง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของลีกนั้น ยังคงโชว์ฟอร์มได้แบบแข็แงแกร่งเหมือนเดิม บุกไปเยือนทีมอย่าง เลชเช่ ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน ซึ่งเจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้นให้ไกลที่สุด ส่วนทีมเยือนต้องการแต้มเพื่อรักษาระยะห่างจากทีมอันดับสองต่อไป

ข่าวบอล กัลโช่ เซเรีย อา อินเตอร์ บุกขย้ำ เลชเช่ คาบ้าน

เกมนี้ทางเจ้าบ้านจัดทัพแบบไม่มีกลัว ใช้ทาง โรแบร์โต้ พิคโคลี่ เล่นหน้าเป้า มีหน่วยสนับสนุนอย่าง พอนตุส อัล์มควิสท์,ฮัมซ่า ราเฟีย,นิโคลัส ซานโซเน่ ส่วนทางทีมเยือนบอกเลยว่าเกมนี้มาแบบไม่มีกลัวเลย จัดกองหน้าคู่เป็นทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และทาง อเล็กซิส ซานเชซ ลงเล่น มิดฟิลด์ 5 คน ใช้ทาง เฟดเดริโก ดิมาร์โก้,เฮนริค มคิทาร์ยาน,คริสทาจ์น อัสลานี่,ดาวิเด ฟรัตเทซี่,เดนเซล ดุมฟรีย์ ส่วนกองหลังสามคนให้ คาร์ลอส ออกัสโต้,สเตฟาน เดอ ไฟร์จ,ยาน บิสเซค นายทวารเป็นทาง เอมิล ออดูโร่

โดยเกมนี้ทางทีมเยือนนั้น บอกเลยว่ามาด้วยฟอร์มแกร่งแบบสุดๆ เพราะว่าชนะมา 6 นัด ติดต่อกันแล้ว ส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้น มีคะแนนเหนือโซนตกชั้น 4 คะแนน เท่านั้น ซึ่งก็ต้องการแต้มในนัดนี้เป็นอย่างมาก เพื่อจะได้เขยิบหนีโซนตกชั้นให้มากขึ้นกว่านี้ด้วย

อินเตอร์ มิลาน
อินเตอร์ มิลาน

เริ่มเกมในครึ่งแรก

เปิดเกมมาในครึ่งแรก เป้นไปตามคาด เมื่อทาง อินเตอร์ มิลาน ครองบอลเล่นเกมรุกเข้าทำอยู่ฝั่งเดียว ซึ่งก้มาประสบผลสำเร็จในนาทีที่ 15 เมื่อทาง ครสเตียน อัสลานี้ จ่ายบอลคิลเลอร์พาสสุดสวยให้ทาง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หลุดเข้าไปยิงผ่านมือของทาง ลาดิมิโร่ ฟัลโคนี่ นายทวารเจ้าบ้านเข้าไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนขยับนำทันที ซึ่งจากนั้นแม้ว่าเจ้าบ้านจะได้เลนบ้าง แต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านทีมเยือนไปได้ จบครึ่งแรกทีมเยือนออกนำ 1-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง

เมื่อเริ่มเกมในครึ่งหลังทางทีมเยือนก็เล่นตู่โจมแบบสายฟ้าแลบอีกแล้ว ในนาทีที่ 54 อเล็กซิส ซานเชซ คราวนี้แผลงฤทธิ์จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ ดาวิเด ฟรัตเตชี่ วิ่งเข้ามาชาร์จเสยเพดานตาข่ายเข้าไป ทีมเยือนออกนำที่ 2-0 จากนั้นนาทีที่ 56 ทาง ฟรัตเตชี่ สอดขึ้นมาจากแดนกลาง เปิดบอลจากรอบเขตโทษด้านขวา โค้งเป็นแนวให้ทาง มาร์ตีเนซ เข้าชาร์จไม่เหลือ อินเตอร์ นำ 3-0 ทันที

แต่ว่าทางทีมเยือนแม้ว่าจะออกนำไปไกลแล้ว ก็ไม่มีคำว่าผ่อนเครื่องเลย เมื่อ เฟเดริโก้ ดิมา์รโก้ เปิดเตะมุมเข้ามา เป็นทาง สเตฟาน เดอ ไฟร์จ ที่สอดขึ้นมาโหม่งเข้าประตูไป ให้ทีมเยือนออกนำโด่งไปไกลที่ 4-0 ซึ่งหลังจากนั้น ทีมเยือนเองก็เริ่มผ่านลงบ้าง ทางเจ้าบ้านก็มีดอกาสโต้ แต่ก็ทำประตูไม่ได้เลย จบเกม อินเตอร์ ยังคงแกร่งต่อเนื่อง อัดเอาชนะไปสบายๆ 4-0 ครองจ่าฝูงต่อไป ส่วน เลชเช่ ก็ยังห่างโซนตกลั้น 4 แต้ม เหมือนเดิม

ม้าลาย ไม่ท้อ ยิงทดเจ็บคว้าสามแต้ม

ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรีย อา ก็ยังคงเล่นบทผู้ไล่ล่าอย่างไม่ลดละ เมื่อลงเล่นเกมลีกในคืนวัน อาทิตย์ สามารถเอาชะทีม โฟรซิโนเน่ ไปได้ 3-2 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บอีกด้วย ทำให้ปลดล็อกจากการไม่ชนะใครมา 5 นัด ต่อต่อกันลงได้

ยูเวนตุส
ยูเวนตุส

เกมนี้ทาง ยูเวนตุส ต้องการชัยชนะอย่างมาก เพื่อกดดัน อินเตอร์ ต่อไป เลยจัดให้ทาง ดูซาน วลาโฮซิซ ลงเล่นเป้นกองหน้า คู่กับทาง เฟเดริโก เคียซ่า โดยใช้มิดฟิลด์อย่าง เวสตัน แมคเคนี่,อันเดรีย คัมบิอัสโซ่,มานูเอล โลคาเตลลี่,อาเดรียง ราบิโอต์,ฟิลลิป คอสติซ ลงเล่น ส่วนทางทีมเยือนอย่าง โฟรซิโนเน่ ใช้กองหน้าคุ่อย่าง วาลิด เชียดดาร่า กับทาง มาธิอัส ซูเล่ เล่นคู่กัน ซึ่งทีมเยือนหวังเห็ยแต้มให้ได้ เพราะอยู่ห่างจากโซนตกลั้นแค่ 3 แต้ม เท่านั้นเอง

เริ่มเกมมาในครึ่งแรก 3 นาที เวสตัน เมคเคนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติ สหรัฐอเมริกา ได้บอลจ่ายให้ทาง ดูซาน วลาโฮซิช หลุดขเาไปยิงให้ทีมนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว ซึ่งเหมือนจะเป็นงานง่ายของทางเจ้าบ้านแล้ว แต่ว่าก็มาเจอทีเด็ดของทางทีมเยือนเล่นงานบ้าง เมื่อทาง วาลิด เชดดิร่า กองหน้ามายิงตีเสมอในนาทีที่ 14 ก่อนที่ทาง มาร์โก้ เบรสเชียนี่ มิดฟิลด์จะมายิงให้ออกนำ 2-1 ในนาทีที่ 27

เมื่อโดนแบบนี้ทางเจ้าบ้านก็อยุ่ไม่สุข เดินหน้าบุกต่อไปเกรงใจใครแล้ว ซึ่งก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้ ดูซาน วลาโฮซิช มากดลูกที่สองของตัวเองในเกมนี้ในนาทีที่ 32 ให้ทีมเจ้าบ้านตีเสมอได้ 2-2 จบครึ่งแรกแบบสุดมันส์ไปได้ด้วยสกอร์นี้เลย

มาครึ่งหลังทีมเจ้าบเานก็บุกแบบวันเวย์เดินหน้าใส่อยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งก็ทำอะไรทีมยือนไม่ได้เลย ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 ทาง ดานิเอเล่ รูกานี่ จะเข้ามารับบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้ ยูเวนตุส เอาชนะ โฟรซิโนเน่ ไปได้ 3-2 ทำให้หยุดสถิติไม่ชนะมา 5 รวด ลงได้แล้ว